Mô tả công việc
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
  • Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký lao động, các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp và nghiệp vụ khác liên quan đến đăng ký nhân sự theo quy định của pháp luật.
  • Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ hành chánh, thông tư quyết định, chứng chỉ liên qua đến nhân sự trong Công ty.
  • Quản lý các công việc nội chính, hành chính của phòng
  • Xử lý các công việc liên quan tới mảng địa ốc.
  • Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng
  • Địa điểm làm việc: Q.1, Q.2
Yêu cầu công việc
  • Có máy tính xách tay
  • Nam/ Nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyển ngành Quản trị nhân lực, hành chính văn phòng hoặc các ngành tương đương.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã làm vị trí tương tự tại các công ty thuộc lĩnh vực F&B, có kiến thức về địa ốc...
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt. Có tính trách nhiệm cao, biết làm chủ trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng xứng đáng với năng lực
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 1
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas
47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas
Nộp đơn